โจน ลาปอร์ต้า ยืยันไม่ปล่อย เฟร้งกี้ เดอน ยอง แน่นอน

โจน ลาปอร์ต้า หัวเรือใหญ่ บาร์ซ่า ยังยืนยันคำเดิมไม่ต้องการปล่อย เฟร้งกี้ เดอ ยอง ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้เพิ่งคว้า ฟร้องค์ เกสซิเย่ เข้ามาร่วมทีมก็ตาม

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันอีกรอบว่า “เจ้าบุญทุ่ม” ไม่มีความตั้งใจที่จะขาย เฟร้งกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โจน ลาปอร์ต้า ยืยันไม่ปล่อย เฟร้งกี้ เดอน ยอง แน่นอน

มิดฟิลด์ดัตช์ มีข่าวกับ “ปีศาจแดง” มาได้สักระยะแล้ว หลัง เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องการดึงไปเสริมทัพ แต่ บาร์ซ่า ต้องการได้ค่าตัว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,405 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจ่ายต่ำกว่านั้นเล็กน้อย ทำให้ยังตกลงกันไม่ได้

ลาปอร์ต้า เคยเผยไว้เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า “จริงๆ แล้วมีหลายสโมสรอยากได้ตัวเขา ไม่ได้มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น เราไม่มีความคิดที่จะขายเขาให้ใคร และเขาเองก็อยากอยู่ที่นี่ต่อ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัว เฟร้งกี้ แต่มันก็มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินค่าจ้าง ที่อาจจะต้องมีการปรับ”

ล่าสุดในงานเปิดตัว ฟร้องค์ เกสซิเย่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา ลาปอร์ต้า ก็ยังคงยืนยันแนวทางเดิมว่า “เฟร้งกี้ เป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า เขาไม่ได้มีไว้สำหรับขาย พวกเราไม่ต้องการขายเขาออกไป

ข้อมูลจาก  https://www.siamsport.co.th/football/laliga/view/289802

ติดตามอ่านต่อได้ที่  pbbgwarp.com