คาเมรอน นอร์รี ออกจากยูเอส โอเพ่น หลังพ่าย อันเดรย์ รูเลฟ

ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่สดใส การพัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไปของคาเมรอน นอร์รี ได้นำพาเขาไปสู่จุดสูงสุดอย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเป็นไปได้เมื่อสองปีก่อน ในขณะที่เขาสร้างตัวเองให้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของวิมเบิลดัน ผู้เล่น 10 อันดับแรกที่ปฏิเสธไม่ได้และคู่ต่อสู้ที่จะบดขยี้คุณให้กลายเป็นฝุ่นและเพลิดเพลินทุกช่วงเวลาของมัน หนึ่งในคุณสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาคือระดับฐานที่สูงอย่างสม่ำเสมอของเกมของเขา เขาได้ลงเล่นที่ย่ำแย่มาบ้างแล้ว และเขาก็ไม่ค่อยแพ้ใครเท่าไหร่

ในการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาในรอบที่สี่ของ US Open กับหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก Norrie ทำได้ไม่ดีนักและถูกลงโทษสำหรับเรื่องนี้ Norrie ล้มลงเป็นประจำ โดยมีเพียงช่วงสั้นๆ ที่โกรธจัดในช่วงปิดเกม โดยแพ้ให้กับ Andrey Rublev 6-4, 6-4, 6-4

“ผมเริ่มเกมได้ดีมาก ผ่อนคลายและเล่นได้ดี เสิร์ฟได้ดี” นอร์รี่กล่าว “ฉันรู้สึกผ่อนคลายเล็กน้อยและพลังงานต่ำเกินไป ฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่ใช่ ฉันผ่านสเตจในเซตที่สอง ฉันไม่ได้ตีแบ็คแฮนด์ ฉันพลาดไปเยอะมาก ข้อผิดพลาดที่แบ็คแฮนด์ของฉันไม่เหมือนตัวฉันเอง”

หลังจากเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งจากผู้เล่นทั้งสองใน Armstrong Norrie ก็ค่อยๆ แบนลงเมื่อจำนวนข้อผิดพลาดที่ไม่ได้บังคับของเขาเพิ่มขึ้น เมื่อจบเซตแรก เขาได้ข้อผิดพลาดที่ไม่ถูกบังคับ 12 ครั้ง เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของจำนวนรูเลฟ Norrie มีปัญหากับระยะและจังหวะของปีกแบ็คแฮนด์โดยเฉพาะ ซึ่งปกติแล้วจะเป็นจังหวะที่แข็งกระด้าง ซึ่งทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ตลอด

ข้ามตาข่าย Rublev ไม่ยอมแพ้ เขาเฉียบแหลมและจดจ่อทุกครั้งที่ Norrie ขู่ว่าจะดึงตัวเองกลับเข้าสู่การแข่งขันและสร้างโมเมนตัม แม้ว่าฝนจะตกลงมาเหนือควีนส์ในเซตที่สอง ซึ่งทำให้เกิดความล่าช้าเป็นเวลานานถึงสองครั้ง Rublev ก็คลี่คลายไปสู่ชัยชนะ

“มันสามารถเกิดขึ้นได้ ฉันรู้สึกว่ารูเลฟเป็นผู้เล่นที่ดีกว่า และเขาไม่ได้ให้โอกาสฉันจริง ๆ เมื่อใดก็ตามที่ฉันมีโมเมนตัม ในการกลับเข้าสู่การแข่งขัน และเขาก็แข็งแกร่งมาก ใช่ วันนี้ฉันทำบางสิ่งได้ดีมาก แต่ยังไม่เพียงพอ” นอร์รีกล่าว

ในท้ายที่สุด Norrie ได้สร้างการแสดงที่แย่ที่สุดครั้งหนึ่งของเขาในช่วงซัมเมอร์ในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม แม้จะทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่สูงของเขามาก แต่วันที่ยากลำบากวันหนึ่งไม่ได้ทำให้ความแวววาวรอบๆ Norrie และความก้าวหน้าอันยิ่งใหญ่ที่เขาทำนั้นมืดมนลง จะไม่มีเวลาให้จมอยู่กับความพ่ายแพ้ในขณะที่รอบแบ่งกลุ่มของ Davis Cup Finals เริ่มต้นในกลาสโกว์ในสัปดาห์หน้า

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ pbbgwarp.com