กับประธาน Daniel Levy กองหน้า Harry Kane ของท็อตแนมกล่าวว่าเขาจัด ‘การสนทนาที่ซื่อสัตย์’ กับประธาน Daniel Levy ในวันจันทร์เพื่อพยายามฟื้นฟูฤดูกาลของสโมสร Kane และผู้เล่น Spurs อาวุโสคนอื่น ๆ พบกับ Levy 24 ชั่วโมงหลังจากการเฆี่ยน 6-1 ที่ Newcastle Cristian Stellini หัวหน้าชั่วคราวถูกไล่ออกในวันนั้นและแทนที่ด้วย Ryan Mason โค้ชทีมชุดแรก

“ผมคิดว่ามันสำคัญ (สำหรับเลวี) ที่จะเข้าใจว่าหัวของผู้เล่นอยู่ที่ไหนในขณะนั้น” เคนกล่าว“มันเป็นการพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาว่าทุกคนอยู่ที่ไหน และสิ่งที่เราต้องพยายามทำเพื่อให้เรามีโอกาสดีที่สุดที่จะจบฤดูกาลด้วยบางสิ่ง” Kane เสริมว่าเขารู้สึกว่าผลการแข่งขันของนิวคาสเซิ่ลกำลัง “ดีขึ้น”

เนื่องจากท็อตแนมเสียสองประตูในช่วงท้ายในเกมที่เสมอกับเซาแธมป์ตัน 3-3 เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นผลที่นำไปสู่การออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมคนก่อน อันโตนิโอ คอนเต้ สโมสรจากลอนดอนเหนือสู้กลับจากที่ตามหลัง 2-0 มาเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมแรกของเมสันที่กลับมาคุมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อรั้งอันดับ 5 ของตาราง

โดยมีแต้มห่างจากท็อปโฟร์ 6 แต้ม “เรายังคงต่อสู้เพื่ออันดับที่ 4 แต่ถ้าไม่ได้ที่ 4 เราจะพยายามจบอันดับที่ 5 หรือ 6 – ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้” เคน กล่าว“ในลีกนี้ มีการแข่งขันสูง คุณสามารถจบลงด้วยอันดับที่ 8 หรือ 9 ได้ง่ายๆ หากคุณไม่ระวัง นั่นคือสิ่งที่มันเป็น เพื่อมอบโอกาสที่ดีที่สุดให้กับเรา และผมดีใจที่เรามีปฏิกิริยาเช่นนั้น”

Kane จะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาแม้ว่าแฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะร้องเพลงว่าพวกเขาจะ “เห็นเขาในเดือนมิถุนายน”

ระหว่างการแข่งขันวันพฤหัสบดีที่สนามกีฬา Tottenham Hotspur Kane ซึ่งเป็นหัวข้อที่ได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2564 กำลังจะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญากับสเปอร์สและได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง Old Trafford ในช่วงซัมเมอร์ “ผมได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูด

แต่ผมแค่โฟกัสไปที่ทีมนี้ และพยายามที่จะจบอย่างแข็งแกร่ง” เขากล่าว ‘Kane one of the best in the world’ ในขณะเดียวกัน Mason หัวหน้าชั่วคราวได้ระบุว่า Kane เป็น “หนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดและฉลาดที่สุดในโลก” นักเตะวัย 29 ปีเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรด้วยผลงาน 274 ประตูจาก 430 นัดที่แซงหน้าจิมมี่ กรีฟส์ในเดือนกุมภาพันธ์นอกจากนี้

เขายังแซงหน้าเวย์น รูนีย์ ขึ้นเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของอังกฤษด้วยประตูที่ 54 ในเกมกับอิตาลีเมื่อเดือนที่แล้ว “ประเทศนี้อาจไม่ได้ชื่นชมความเก่งของ Kane จากมุมมองของนักฟุตบอล เขาเหลือเชื่อมาก” Mason ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของ Kane ในสมัยที่เขาเล่นด้วยกล่าว “ดูเขาถ่ายทอดสด ประเทศนี้ควรชื่นชมที่เรามีความสามารถพิเศษจริงๆ เรากำลังพูดถึงหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดและฉลาดที่สุดในโลก

Harry Kane เป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษที่เล่นในตำแหน่งกองหน้าในทีมท็อตแนมแฮมส์ปัจจุบันและเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในฟุตบอล ในฐานะนักเตะระดับโลก และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีผลงานและความสำเร็จที่โดดเด่น กองหน้าที่มีทักษะเด่นในการทำประตูและการสร้างโอกาสให้กับทีม นับเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสำคัญและรับราชการสำคัญในวงการฟุตบอลโลก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pbbgwarp.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://edition.cnn.com/sport