เกม KAKAO และ XLGAMES ลงนามในข้อตกลงสำหรับภาคต่อ

เกมอยู่ในระหว่างการพัฒนาหลังจากบรรลุข้อตกลงและเซ็นสัญญาเผยแพร่สำหรับ MMORPG ที่ทุกคนรอคอย

Kakao Games รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศข้อตกลงการเผยแพร่กับ XLGAMES สำหรับ MMORPG ArcheAge 2 ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

ArcheAge 2 คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2024 และได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่ปี 2020 หลังจากประสบความสำเร็จและรูปแบบการเล่นที่แท้จริงของ ArcheAge เจค ซอง ซีอีโอของ XLGAMES จะเป็นผู้นำในการพัฒนาเกมด้วย ซึ่งมีลักษณะเป็นโลกเปิดที่กว้างใหญ่และไร้รอยต่อ และแอคชั่นการต่อสู้ นักพัฒนากว่า 100 คนกำลังทำงานเพื่อให้เกมบรรลุผล และตั้งเป้าที่จะนำเสนอแอ็คชันที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงการเล่าเรื่องที่ได้มาตรฐาน AAA

 

 

Kyehyun Cho ซีอีโอของ Kakao Games ยังพูดถึงข้อตกลงการตีพิมพ์ว่า “ความคาดหวังสำหรับ ArcheAge 2 นั้นสูง เนื่องจากเป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ซึ่งความรู้ด้านการพัฒนาและประสบการณ์ของ XLGAMES เป็นเวลาหลายปี เราจะร่วมกันทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าจะประสบความสำเร็จ และในขณะที่เราได้รับสิทธิ์การบริการทั่วโลกผ่านสัญญานี้ เราตั้งเป้าที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นตัวจริง MMORPG ของเรา”

Jake Song ซีอีโอของ XLGAMES กล่าวเสริมว่า “เรายินดีที่จะร่วมมือกับ Kakao Games ที่เราร่วมงานด้วยมาเป็นเวลานาน เราหวังว่าจะสร้างเกมคุณภาพสูงที่ยังคงยึดมั่นในองค์ประกอบหลักที่ทำให้ MMORPG สนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่น ArcheAge ทุกคนที่รอคอยภาคต่อ”

 

 

ArcheAge 2 รุ่นก่อนคือ ArcheAge เป็นเกม MMORPG ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีอิสระในการเล่นเกมสูง มันยังคงเป็นที่ชื่นชอบของฐานแฟนๆ ที่ภักดี หลังจากมีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนสะสม 20 ล้านคนใน 64 ประเทศ รวมถึงอเมริกาเหนือ ยุโรป ญี่ปุ่น และจีน นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมกราคม 2013

 

 

Kakao Games วางแผนที่จะประกาศแผนบริการโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ArcheAge 2 และจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมในอนาคต

เกี่ยวกับ ArcheAge

ArcheAge เป็นเกม MMORPG ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงซึ่งพัฒนาโดย XLGAMES โดยนำเสนอทักษะและประสบการณ์ที่ปรับแต่งอย่างล้ำลึกทั่วดินแดนลึกลับแห่ง Erenor เปิดตัวในปี 2013 ArcheAge ได้กลายเป็นแกนนำในโลกของ MMO ArcheAge: Unchained วางจำหน่ายในปี 2019 สำหรับอเมริกาเหนือ/ยุโรป

 

 

เกี่ยวกับ Kakao Games

Kakao Games ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 เป็นผู้จัดพิมพ์ชั้นนำของเกมออนไลน์และมือถือ รับผิดชอบในการเปิดตัวเกมต่างๆ รวมถึง Black Desert Online ของ Pearl Abyss (ให้บริการในอเมริกาเหนือและยุโรปจนถึงต้นปี 2564), PlayerUnknown’s Battlegrounds ของ KRAFTON (ให้บริการในเกาหลี), MMORPG Elyon , ArcheAge, Survival MOBA Eternal Return (ให้บริการในอเมริกาเหนือ ยุโรป และโอเชียเนีย), Guardian Tales ของ Kong Studios (ให้บริการในอเมริกาเหนือ ยุโรป ละตินอเมริกาและโอเชียเนีย) และ Moonlight Sculptor (ให้บริการในอเมริกาเหนือและยุโรป)

 

 

เกี่ยวกับ XLGAMES

XLGAMES ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดย Jake Song ผู้พัฒนาเบื้องหลัง MMORPG สุดคลาสสิกอย่าง Lineage ในปี 2549 บริษัทได้พัฒนา XL1 ซึ่งเป็นเกมแข่งรถออนไลน์ และในปี 2556 เกมออนไลน์ MMORPG ArcheAge ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการทั่วโลก ในปี 2019 Moonlight Sculptor ได้เปิดตัวในเกาหลีโดยอิงจากไลท์โนเวล The Legendary Moonlight Sculptor ที่ประสบความสำเร็จในการย้ำอีกครั้งในเกมมือถือ Moonlight Sculptor เปิดตัวทั่วโลกในปี 2564 XLGAMES มีวิสัยทัศน์ในการเชื่อมโยงจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของเกม RPG และหวังว่าจะบรรลุภารกิจในการเติมเต็มชีวิตผ่านเกม

 

Kakao และ XLGAMES ยืนยันอีกครั้งว่า ArcheAge 2 จะเปิดตัวในปี 2024

หากคุณติดตาม MOP คุณรู้อยู่แล้วว่า ArcheAge 2 อยู่ในระหว่างดำเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว XLGAMES ยืนยันอย่างเงียบ ๆ ว่ามีการผลิตในปี 2020 โดยมี Jake Song แห่ง ArcheAge เป็นผู้นำ จากนั้นในปี 2021 ข้อมูลทางการเงินรายไตรมาสของ Kakao แนะนำให้นักลงทุนทราบว่าเกมจะไม่พร้อมจนกว่าจะถึงปี 2024 เป็นอย่างน้อย ดังนั้นความจริงที่ว่าเกมนี้ ในการพัฒนาเพียงอย่างเดียวไม่ใช่ข่าวใหม่

แต่การประกาศอย่างเป็นทางการของเกมสำหรับปี 2024 ควบคู่ไปกับข้อตกลงการเผยแพร่ของ Kakao และเนื้อหาใหม่นั้น แน่นอนที่สุดก็คือ

“Kakao Games รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศข้อตกลงการเผยแพร่กับ XLGAMES สำหรับ MMORPG ArcheAge 2 ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ArcheAge 2 คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2024 และได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่ปี 2020 หลังจากประสบความสำเร็จและรูปแบบการเล่นที่แท้จริงของ ArcheAge เจค ซอง ซีอีโอของ XLGAMES จะเป็นผู้นำในการพัฒนาเกมด้วย ซึ่งมีลักษณะเป็นโลกเปิดที่กว้างใหญ่และไร้รอยต่อ และแอคชั่นการต่อสู้ นักพัฒนากว่า 100 คนกำลังทำงานเพื่อให้เกมบรรลุผล และตั้งเป้าที่จะนำเสนอแอ็คชันที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงการเล่าเรื่องที่ได้มาตรฐาน AAA”

 

นั่นเป็นสองเท่าของจำนวนคนที่ทำงานเมื่อสองปีก่อนเป็นประวัติการณ์

 

Kyehyun Cho ซีอีโอของ Kakao Games กล่าวว่า “ความคาดหวังสำหรับ ArcheAge 2 นั้นสูง ในขณะที่ Jake Song CEO ของ XLGAMES “หวังว่าจะสร้างเกมคุณภาพสูงที่ยังคงยึดมั่นในองค์ประกอบหลักที่ทำให้ MMORPG สนุกสนาน — โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่น ArcheAge ทุกคนที่ กำลังรอภาคต่ออยู่” – ทั้งหมด 20 ล้านเล่มมีขึ้นตั้งแต่ปี 2013

 

แน่นอนว่า ArcheAge เองก็เคยเป็น MMORPG แนว sandpark ที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลทางตะวันตก แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การเผยแพร่ถูกไล่ออกจาก Trion สู่ Gamigo ถึง Kakao ซึ่งล่าสุดยังคงอยู่ในขั้นตอนการช่วยเหลือจากหลายปี ละเลย ข้อบกพร่อง และเรื่องอื้อฉาว

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ pbbgwarp.com